Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CLB DƯỢC HỌC TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY DƯỢC SỸ THẾ GIỚI VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 24-9-2020, CLB Dược học tổ chức chương trình tổng kết hoạt động năm học 2019-2020 và kỷ niệm ngày Dược sỹ thế giới 25-9.
Đến dự với chương trình có đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường, TS. Bùi Thị Bình - Trưởng khoa Dược và các thầy cô trong khoa Dược nhà trường, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, các thành viên trong Ban chủ nhiệm các CLB trong Nhà trường và toàn thể các bạn thành viên.
Tại chương trình, đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng ngày Dược sỹ thế giới 25-9. Đ/c đã biểu dương CLB Dược học mới thành lập nhưng có nhiều hoạt động, đóng góp tích cực, nhằm đóng góp với phong trào học thuật nhà trường nói chung và khoa Dược nói riêng. Đ/c trao giấy chứng thiết kế logo với giải nhất sinh viên Đặng Thanh Lâm với mong muốn sự phát triển của câu lạc bộ Dược học cũng có những kết quả thành công, thịnh vượng.
Chương trình diễn ra lắng đọng khi nghe đ/c Vũ Hoài Hương Giang - Chủ nhiệm CLB đọc báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và cùng hứa hẹn một năm học mới, CLB Dược học phát huy trở thành nơi giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng đồng thời vun đắp ước mơ, trở thành ngôi nhà chung trao gửi yêu thương. Đồng thời, đồng chí gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo khoa Dược, cùng sự năng động, nhiệt tình của các bạn thành viên.
Chương trình khép lại, lắng nghe những chia sẻ của TS.Bùi Thị Bình - Trưởng khoa Dược cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường nhân ngày “Dược sỹ thế giới 25-9” tôn vinh những đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nhấn mạnh tầm quan trọng của các chuyên gia trong lĩnh vực dược phẩm. Và, chúc câu lạc bộ ngày càng phát triển trong thời gian tới.
Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí Thư Đoàn trường và TS. Bùi Thị Bình - Trưởng khoa Dược trao tặng giấy chứng nhận cuộc thi thiết kế logo của CLB Dược học

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây