Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHUYÊN ĐỀ “TÌM HIỂU VỀ ANH HÙNG LÝ TỰ TRỌNG”

17h ngày 21/11/2019, thực hiện chương trình Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020 của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình, Văn phòng Hội Sinh viên đã tổ chức chuyên đề tìm hiểu về Hội Sinh viên Việt Nam và anh hùng Lý Tự Trọng.
      Về dự chuyên đề có các đồng chí trong BCH Đoàn TN – Hội SV trường, đặc  biệt với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các Chi đoàn, Chi hội trong  trường. Buổi thảo luận đã diễn ra hết sức sôi nổi.
Hội Sinh viên Việt Nam được thành lập ngày 09/01/1950, là một tổ chức chính trị -xã hội danh cho lứa tuổi thanh niên sinh viên Việt Nam, hoạt động song song với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và được định hướng bởi Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh tuyên truyền về truyền thống của Hội Sinh viên Việt Nam tới đông đảo sinh viên, chuyên đề đã điểm lại những kết quả nổi bật của Hội Sinh viên Trường trong suốt quá trình hoạt động giới thiệu cho các bạn sinh viên năm nhất.
1
 Cùng với đó, các bạn sinh viên đã được nghe, được tìm hiểu về vị anh hùng trẻ tuổi Lý Tự Trọng với chiến công lừng lẫy, dám đứng lên Bảo vệ Tổ Quốc. Không chỉ đơn thuần là tiếp thu kiến thức theo một chiều, các bạn sinh viên còn được tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi về anh – một tấm gương sáng về lòng yêu nước đối với sinh viên.

Mười bảy tuổi đời, Lý Tự Trọng đã dâng trọn tuổi thanh xuân tươi đẹp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Anh là người đầu tiên được giao nhiệm vụ xây dựng Đoàn Thanh niên Cộng sản. Tìm hiểu về anh hùng Lý Tự Trọng là về với cội nguồn, về với truyền thống yêu nước vẻ vang của dân tộc, giúp sinh viên cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện vì Tổ quốc.

Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên là một môi trường mới để các bạn sinh viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, đưa hoạt động đoàn, hội đến gần hơn với hội viên trong trường. Chuyên đề do Văn phòng ĐTN – HSV trường tổ chức cũng tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên hoàn thành 1 tiêu chí trong tiêu chuẩn Hội nhập tốt của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” về hoàn thành ít nhất 01 khóa trang bị kỹ năng thực hành xã hội.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây