Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Chuyên đề Lớp trao đổi kỹ năng sinh viên: Tình yêu giảng đường, nên hay không?

Ngày 14/3/2019, tại giảng đường 4.01, Văn phòng ĐTN-HSV Trường Đại Học Y Dược Thái Bình đã tổ chức chuyên đề “Tình yêu giảng đường: Nên hay không?”
Tham gia chuyên đề có các bạn là sinh viên năm thứ nhất, thứ hai. Nội dung được nhắc đến trong buổi sinh hoạt chính là tình yêu tuổi sinh viên, có lẽ đây là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ. Tình yêu luôn có những tác động nhất định đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Khi bước vào giảng đường đại học, sinh viên chúng ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều thứ mới mẻ, đời sống sinh viên phức tạp, có nhiều vấn đề nảy sinh ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như chuyện học hành của sinh viên. Trong đó, một trong những vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi nhất là tình yêu giảng đường. Có người thì cho rằng tình yêu đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta, nhưng có người lại nói tình yêu mang lại nhiều điều phiền phức.
5
Qua trao đổi, tranh luận về chuyên đề “Tình yêu giảng đường: Nên hay Không?”, mọi người đã cùng nhau đưa ra những mặt tích cực, lợi ích của tình yêu đối với mỗi chúng ta, song song với đó là những mặt trái, tiêu cực, có hại của nó. Tình yêu có thể khiến bạn trở nên xấu đi hoặc tốt hơn. Quan trọng là cách bạn nhìn nhận, đánh giá và lựa chọn yêu một người như thế nào. Khi bạn có những trải nghiệm và cảm nhận thực tế thì việc thay đổi quan điểm của bạn về tình yêu là hết sức bình thường.
6
Các bạn hăng hái trao đổi tại chuyên đề
Bên cạnh việc cùng nhau tìm hiểu về các mặt của tình yêu giảng đường, các bạn còn được học hỏi, nâng cao kỹ năng tranh luận, tiếp thu và bảo vệ quan điểm của mình từ các bạn sinh viên khác, qua đó hoàn thiện bản thân mình hơn. Đây cũng là cơ hội để phát triển kỹ năng xã hội trong sinh viên, hướng tới rèn luyện toàn diện thành những sinh viên 5 tốt.
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây