Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Chương trình trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

          Vào lúc 9h00 ngày 21/01/2019, tại Đại Giảng Đường, Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Sinh viên Trường tổ chức chương trình “Trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019”.
          Dự và chỉ đạo chương trình có PGS.TS. Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng ủy -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường và 135 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết.
4
 
2

          Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, Thầy Phó hiệu trưởng đã trao những xuất quà Tết cho các bạn sinh viên đồng thời Thầy đã phát biểu động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các bạn cố gắng vươn lên để học tập thật tốt. Bên cạnh đó, Thầy cũng nhắc nhở các sinh viên những lưu ý trong dịp Tết để mọi người có một kỳ nghỉ Tết cổ truyền vui vẻ, an toàn và hạnh phúc.
1
( PGS.TS. Nguyễn Duy Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu động viên các sinh viên có hoàn cảnh khăn )
          Phát biểu tại lễ trao quà, thay mặt cho 135 sinh viên , bạn Lê Thị Luyến - sinh viên lớp K46I - bày tỏ niềm xúc động và trân trọng cảm ơn quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, của Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đồng thời xin hứa sẽ cố gắng vươn lên học tập thật tốt, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình và Nhà trường.
3

          Đáp lời, đồng chí Trịnh Thành Vinh, Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu tới phong trào sinh viên của Nhà trường. Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên sẽ tiếp tục phấn đấu lãnh đạo phong trào sinh viên Nhà trường ngày càng vững mạnh góp phần xây dựng trường Đại học Y Dược Thái Bình ngày càng lớn mạnh. /.
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây