Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Chương trình phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên dược năm cuối

Sáng ngày 10/05/2019, tại Hội trường Nhà 4 tầng, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường liên kết cùng công ty cổ phần dược vật tư y tế Hà Nam tổ chức chương trình phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên dược năm cuối.
Sáng ngày 10/05/2019, tại Hội trường Nhà 4 tầng, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường liên kết cùng công ty cổ phần dược vật tư y tế Hà Nam tổ chức chương trình phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên dược năm cuối. Tại chương trình có ThS Trịnh Thành Vinh, Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên, ông Vũ Văn Toản, Phó Giám đốc công ty cổ phần dược vật tư y tế Hà Nam, cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Thư ký, thành viên Câu lạc bộ Sinh viên khởi nghiệp và đông đảo các bạn sinh viên khoa dược cuối khóa.
DSC 8450
Ông Vũ Văn Toản, Phó Giám đốc công ty cổ phần dược vật tư y tế Hà Nam phát biểu tại chương trình
Thay mặt Ban Giám đốc, ông Vũ Văn Toản giới thiệu các thông tin của công ty về hoạt động tổ chức, cơ cấu nhân sự, điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng ngay trong năm 2019. Là một trong các đơn vị dược có uy tín trên địa bàn tỉnh Hà Nam với hoạt động kinh doanh thuốc và các sản phẩm dược có chất lượng đến các cơ sở y tế và các điểm bán thuốc trong cộng đồng dân cư. Chế độ đãi ngộ với sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học dược luôn được ưu tiên và hết sức phù hợp với điều kiện xã hội hiện nay. Công ty luôn đảm bảo quyền lợi nhân viên và có nhiều hoạt động công đoàn chăm lo đến đời sống sinh hoạt của anh chị em khi làm việc.
DSC 8528
Các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên tham dự tại chương trình
Đại diện Đoàn Trường, Hội Sinh viên, đồng chí Chủ tịch Hội trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc công ty. Với nhiệm vụ định hướng nghề nghiệp, liên kết cùng các cơ sở y dược để giúp đỡ sinh viên năm cuối có những chuẩn bị cần thiết cho công việc sau khi ra trường. Tổ chức Đoàn, Hội đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực đặc biệt chuẩn bị cho Ngày hội việc làm do Ban Giám hiệu tổ chức vào thời gian sắp tới. Đồng chí Chủ tịch mong muốn trong thời gian tiếp theo, công ty tiếp tục gắn bó cùng tổ chức Hội, giúp đỡ và có nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường, đồng thời có những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho các phong trào tại cơ sở.
DSC 8512
Đại diện lãnh đạo công ty và Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường ký kết biên bản ghi nhớ làm việc
Ngay sau chương trình, công ty đã tiến hành phỏng vấn 09 sinh viên và tiến hành ký biên bản ghi nhớ làm việc.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây