Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Chương trình Olympic Một Sức Khỏe

Ngày  06/04/2019 tại giảng đường 4.1 Đại học y Dược Thái Bình đã diễn ra chương trình Olympic Một Sức Khỏe do CLB Một Sức Khỏe tổ chức. với mục đích tổ chức giao lưu giữa CLB Một Sức Khỏe trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định và trường Đại học Y Dược Thái Bình về bệnh truyền lây, giao lưu trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, thực hiện ứng dụng những năng lực cốt lõi vào trong xử lý tình huống.
MSKOLP4
 
MSKOLP2
 
MSKOLP1
Các bạn sinh viên nhận giấy chứng nhận tại chương trình
Chương trình diễ ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và đầy ắp tiếng cười, tiếng ca của 2 giảng viên và đông đảo các sinh viên đến từ hai CLB. Sau lời phát biểu khai mạc từ Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, Trưởng khoa YTCC PGS.TS Vũ Phong Túc đã có lời phát biểu chia sẻ với các bạn sinh viên về những hoạt động của CLB cũng như các tiếp cận và các năng lực cốt lõi của một sức khỏe trong việc ngăn ngừa dịch bệnh xảy ra. Sau đó, các thành viên của hai Câu lạc bộ đã chia thành 3 nhóm, cùng tham gia các thử thách của chương trình. Trải qua ba phần thi,
các bạn sinh viên đã có những cái nhìn tổng quan về một số bệnh truyền lây, biết áp dụng những năng lực cốt lõi xử lý tình huống, và tự tin thể hiện bản thân. Trong chương trình còn có những lời ca tiếng hát và những trò chơi teambuilding gắn kết các thành viên của hai clb. Kết thúc chương trình, các bạn được lắng nghe ý kiến đóng góp của TS Đặng Thị Bích Thủy, cô mong muốn có nhiều hơn nữa những chương trình để hai clb có cơ hội giao lưu, học hỏi,và cùng nhau phát triển hơn nữa, đồng thời trao giấy chứng nhận cho các bạn đã tích cực tham gia chương trình.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây