Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊN VÀ 24 NĂM THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH

Chiều ngày 08/01/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường tổ chức chương trình Kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống học sinh, sinh viên và 24 năm thành lập Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình.
Tham dự Lễ Kỷ niệm có Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, Đại diện lãnh đạo Tỉnh Đoàn Thái Bình, các thầy cô phụ trách các phòng ban, các thầy cô nguyên lãnh đạo Đoàn - Hội, các đồng chí Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường và 200 sinh viên cùng tham dự chương trình.
Tại chương trình, NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến (Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường) và TTUT.PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình (Phó Chủ tịch Hội đồng Trường) đã thay mặt trao bằng khen của Bộ Y tế cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác trong công tác chống dịch tại Bắc Giang của Đoàn tình nguyện trường Đại học Y Dược Thái Bình.

 
mh2
 
mh2 1

Đồng thời tại chương trình, Đ/c Đinh Thị Hoàn (Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Thái Bình) đã thay mặt Tỉnh Đoàn trao Giấy chứng nhận cho các sinh viên nhà trường đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm học 2020-2021.
 
1

Đại diện Ngân hàng VietinBank chi nhánh Thái Bình cũng đã trao tặng 10 xuất quà Tết tổng trị giá 50 triệu đồng, cho sinh viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, với tinh thần tương thân tương ái, hướng về cộng đồng, giúp đỡ sinh viên đón Tết thêm ấm áp và đầy đủ.
 
2

- Cũng trong chương trình, Công ty bảo hiểm Bảo Minh đã hỗ trợ 24 triệu đồng các sinh viên nhiễm COVID-19 và đã điều trị khỏi bệnh trong quá trình tham gia hỗ trợ dịch tại Bắc Giang và TP HCM.
 
3

Chúc mừng chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc mừng các thành tích xuất sắc của sinh viên Y Dược Thái Bình đã đạt được. Sự ghi nhận cống hiến, nỗ lực trong ngày hôm nay là động lực cho sinh viên trường cố gắng hơn nữa quá trình phấn đấu khi học tập tại trường.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây