Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 20 NĂM TIẾP SỨC MÙA THI VÀ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TIẾP SỨC MÙA THI 2021

Vào lúc 17h00 chiều ngày 12/07/2021, tại Đại Giảng đường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 20 năm Tiếp sức mùa thi và Tổng kết hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2021. Tham dự và chỉ đạo có đ/c Đinh Thị Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình, đ/c Nguyễn Trung Kiên – Đảng Ủy viên phụ trách công tác thanh niên cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường và toàn thể 60 tình nguyện viên đến từ các Chi đoàn, Chi hội trong toàn trường.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình Tiếp sức mùa thi suốt 20 năm qua, hoan nghênh tinh thần nhiệt huyết, vì cộng đồng của các thế hệ sinh viên tình nguyện trường Đại học Y Dược Thái Bình.
vinhbui 7896
Đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Bình
Cũng trong chương trình, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã trao tặng giấy chứng nhận tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi 2021 cho 60 bạn tình nguyện viên nhằm ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của các bạn trong thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải cho 4 tình nguyện viên đạt giải cuộc thi "Check-in cùng Tiếp sức mùa thi":
Giải Nhất: SV. Nguyễn Thế Quang - YHCT K14.
Giải Nhì: SV. Hà Thu Hương - YHDP K12.
Giải Ba: SV. Lê Thuỳ Linh - K48B.
              SV. Nguyễn Phương Quỳnh - K50D
vinhbui 7941
Đ/c Đoàn Văn Ánh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường trao giải cho các bạn tình nguyện viên cuộc thi "Check-in cùng Tiếp sức mùa thi"
vinhbui 7936
 
Đ/c Nguyễn Trung Kiên - Đảng ủy viên phụ trách công tác Thanh niên và đ/c Đoàn Văn Ánh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường trao Giấy chứng nhận cho các bạn tình nguyện viên cuộc thi "Check-in cùng Tiếp sức mùa thi"

Đặc biệt, với sự mới mẻ và đột phá của chương trình năm nay, BTC đã tổ chức cuộc thi flashmob với sự tham gia của các bạn tình nguyện viên chia làm 2 đội thi, là cơ hội cho các bạn TNV thể hiện khả năng vũ đạo bên cạnh tinh thần tình nguyện của mình.
vinhbui 7997
 
vinhbui 7944
Các bạn tình nguyện viên tham gia cuộc thi nhảy Flashmob
Chương trình Tiếp sức mùa thi 2021 đã kết thúc tốt đẹp, không những giúp cho các sĩ tử thi THPTQG có một kỳ thi thuận lợi mà còn để lại cho các tình nguyện viên nhiều kỉ niệm khó quên và một mùa hè đầy ý nghĩa. Cảm ơn các tình nguyện viên đã tham gia với một tinh thần tuổi trẻ rực cháy, mong rằng các bạn hãy tiếp tục phát huy và giữ mãi ngọn lửa tình nguyện sinh viên Y Dược Thái Bình.
vinhbui 8053
Lễ tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây