Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT, TUYÊN DƯƠNG ĐOÀN CÁN BỘ NGÀNH Y TẾ, GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN Y DƯỢC, SĨ QUAN, QUÂN NHÂN CHUYÊN NGHIỆP TỈNH THÁI BÌNH ĐÃ THAM GIA PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ NĂM 2021”.

Sáng ngày 09/01/2022, tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh, Tỉnh uỷ - HĐND - Uỷ ban MTTQVN tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt, tuyên dương Đoàn cán bộ ngành Y tế, sinh viên Y Dược, Sĩ quan, Quân nhân chuyên nghiệp tỉnh Thái Bình tham gia phòng chống dịch tại các tỉnh, thành phố năm 2021.
Tại Lễ tuyên dương, 90 cán bộ, sinh viên của trường Đại học Y Dược Thái Bình đã nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh; 26 cán bộ, sinh viên và 01 tập thể (Đoàn Thanh niên Trường) đã nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chống dịch.
Đặc biệt, toàn bộ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên tham gia các Đoàn chống dịch tại Bắc Giang và TP. Hồ Chí Minh của Nhà trường đều nhận được biểu trưng vinh danh của UBND Tỉnh.
Chương trình tuyên dương là lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc của các Đ/c lãnh đạo Tỉnh Uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN tỉnh Thái Bình và nhân dân toàn tỉnh tới các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 vì đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, trí tuệ, phẩm chất cách mạng, truyền thống vẻ vang của người dân và mảnh đất quê hương Thái Bình.
 
khen thưởng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây