Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Chung kết Gameshow “Tìm hiểu lý thuyết Y học cổ truyền lý thuyết và ứng dụng”

Thực hiện chương trình Công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2018 - 2019, kế hoạch hoạt động CLB Y học cổ truyền, chào mừng tháng Thanh niên và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, vào lúc 17h ngày 4/3/2019 tại GĐ 4.01, CLB Y học cổ truyền tổ chức vòng Chung kết Mini Gameshow “Tìm hiểu về lý luận YHCT – Lý thuyết và ứng dụng”.
Về dự và động viên chương trình có đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đoàn Trường, TS.BS Đỗ Quốc Hương - Trưởng Bộ môn YHCT cùng các thầy cô giảng viên trong bộ môn, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường và gần 70 bạn sinh viên về tham dự.
1
Đ/c Phạm Tuấn Đạt – Phó Bí thư Đoàn Trường tặng hoa chúc mừng chương trình
2
TS.BS Đoàn Quốc Hương – Trưởng Bộ môn YHCT tặng hoa chúc mừng chương trình
          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Phó Bí thư Đoàn Trường ghi nhận và biểu dương những cố gắng trong học tập của các bạn sinh viên để có mặt tại vòng chung kết hôm nay, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Hội Sinh viên Trường sẽ tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ cùng CLB xây dựng nhiều chương trình với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn để đẩy mạnh phong trào học tập, hướng đến nghiên cứu khoa học của sinh viên.
 
          Thay mặt bộ môn YHCT, TS.BS Đỗ Quốc Hương - Trưởng Bộ môn YHCT bày tỏ niềm vui mừng trước tinh thần ham học hỏi của các thành viên trong CLB nói riêng và khối Y Học Cổ Truyền nói chung. Qua cuộc thi này, thầy mong muốn các bạn sinh viên sẽ có thêm niềm đam mê với nghề, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm để sau này áp dụng vào thực tế.
          Vòng chung kết được tổ chức dưới dạng cuộc thi “Rung chuông vàng”, thí sinh giơ bảng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với chủ đề xoay quanh lý thuyết  Y học Cổ truyền, bộ câu hỏi mang tính phổ quát, đảm bảo về nội dung, cách thức hỏi và các tình huống lâm sàng đặt ra cho các đội chơi lối tư duy và liên kết kiến thức, để đưa ra cách giải quyết đúng nhất. Với sự chuẩn bị ôn luyện tích cực, các bạn đã thể hiện xuất sắc bản lĩnh, tự tin và được các thầy Ban Cố vấn đánh giá cao. Với sự góp mặt của 20 bạn thí sinh xuất sắc vượt qua 42 thí sinh ở vòng loại, chung kết đã diễn ra sôi nổi ngay từ những câu hỏi đầu tiên. Sau 2 giờ thi đấu sôi nổi đầy kịch tính chương trình đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất là bạn Trần Thị Hạnh, lớp YHCT4-K10.
 
 
3
          Chương trình đã trở thành một sân chơi năng động, bổ ích giúp các bạn sinh viên khẳng định kiến thức, rèn luyện sự tự tin, thúc đẩy phong trào tự học, tự tìm tòi nghiên cứu của sinh viên. Trong thời gian tới, CLB Y học Cổ truyền sẽ tiếp tục xây dựng các kế hoạch tổ chức các hoát động đa dạng và đổi mới hơn trên nhiều lĩnh vực để tạo ra môi trường học tập sôi nổi, tích cực.
4
 
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây