Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHƯƠNG TRÌNH “ẤM ÁP VÙNG CAO” LẦN THỨ X - XÃ NGŨ CHỈ SƠN, HUYỆN SAPA, TỈNH LÀO CAI

“Ấm áp vùng cao” là Chương trình được tổ chức hàng năm bởi CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết dưới sự chỉ đạo của BGH Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường. Chương trình gồm các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo tại các tỉnh vùng núi cao.
Với mong muốn được chia sẻ yêu thương, quan tâm, giúp đỡ và trao hơi ấm đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn, chuyến xe "Ấm áp vùng cao" năm nay hướng về mảnh đất Ngũ Chỉ Sơn, tỉnh Lào Cai - một xã vùng III, cách trung tâm thị xã Sa Pa 20 km. Tại đây, địa bàn đồi núi dốc, giao thông đi lại khó khăn, số hộ nghèo còn cao; khí hậu, thời tiết diễn biến thất thường gây ảnh hưởng đến phát triển sản xuất của nhân dân, tới việc phát triển kinh tế trên địa bàn xã.

 
1
Bàn quyên góp ủng hộ Chương trình Ấm áp vùng cao
 
Ngày 21-23/01/2022, Đoàn tình nguyện gồm các cán bộ, giảng viên, Ban Chấp hành ĐTN-HSV Trường cùng các thành viên CLB Những trái tim nhiệt huyết trường Đại học Y Dược Thái Bình đã có chuyến đi “Ấm áp vùng cao” lần thứ X tại xã Ngủ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đồng hành cùng Đoàn tình nguyện của Nhà trường còn có đại diện tập đoàn Thái Bình Seed - một trong những đơn vị đã quan tâm và ủng hộ rất nhiều cho chiến dịch gây quỹ “Ấm áp vùng cao” lần thứ X này.
 
2
Chương trình “Ấm áp vùng cao” lần thứ X tại xã Ngủ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai
 
Tại đây, Đoàn tình nguyện đã tiến hành trao tặng các công trình thanh niên và hàng trăm suất quà gồm bếp gas, bình nước nóng, chăn ấm, dụng cụ sinh hoạt và dụng cụ học tập thiết yếu cho người dân và một số trường học có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Đoàn cũng đã thăm khám, cấp phát thuốc và tư vấn chữa bệnh miễn phí cho hàng trăm người dân tại xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa. Đây cũng là hoạt động thiết thực ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Thái Bình trong công tác thiện nguyện, tham gia, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội những địa bàn khó khăn, vùng biên giới hải đảo; khơi dậy lòng nhân ái trong mỗi con người, tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, thể hiện tình đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau của thế hệ trẻ Việt Nam.
Một số hình ảnh tại chương trình:

 
3
 
4
 
5
 
6
 
7
 
8
 
9
 
10
 
mh
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây