Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CHỦ NHẬT ĐỎ 2021

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021, phát huy tinh thần hiến máu nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ 2021 với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” vào ngày 24/01/2021 tại Đại Giảng đường.
Năm nay, nhằm mục đích hưởng ứng Ngày hội hiến máu lớn nhất trong năm đã xây dựng chuỗi chương trình hoạt động kể đến mở đầu là cuộc thi online “Tôi là tình nguyện viên” với sự tham gia đông đảo các tinh nguyện viên trong phong trào hiến máu trong toàn trường và cựu sinh viên nhà trường. Xây dựng tập huấn trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết do BSCK-II.ThS Lê Thị Hồng Thúy - trưởng bộ môn Huyết học truyền máu nhà trường chia sẻ. Khép lại, chương trình Chủ nhật đỏ 2021 với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi” chương trình tiếp nhận được sự quan tâm hưởng ứng của giảng viên, cán bộ nhân viên,sinh viên trong tường và nhân dân toàn tỉnh với 709 đơn vị máu vượt chỉ tiêu đề ra. Qua đó thể hiện trách nhiệm và tinh thần tuổi trẻ xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt khắc phục tình trạng máu khan hiếm trong dip Tết Tân Sửu sắp tới.
          Chủ nhật đỏ 2021 là ngày hội hiến máu lớn trong năm học; đã thể hiện rõ vai trò là lá cờ tiên phong trong phong trào hiến máu nhân đạo của tỉnh Thái Bình.
Một số hình ảnh của chương trình:
dhkdf
 
dđsj
 
fhdf
 
dsawa
 
koko
 
etwe
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây