Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CÂU LẠC BỘ KHOA HỌC TRẺ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH” NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG THÀNH VIÊN

         Tiếp nối chuỗi hoạt động đã được Ban chủ nhiệm CLB Khoa học trẻ thống nhất đề ra nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cũng như chất lượng thành viên trong CLB với việc trang bị các kỹ năng mềm, các kỹ năng thiết yếu trong hoạt động NCKH, vào lúc 17h ngày 25/10/2019, CLB đã tiến hành sinh hoạt với buổi chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình” do bạn Nguyễn Đức Tùng và Lại Ngọc Huy là thành viên CLB chủ trì.
         Tại buổi thuyết trình, 2 bạn đã đưa ra những tip, kỹ năng hữu ích dưới cách trình bình ngắn gọn, khoa học, súc tích, dễ hiểu kèm theo hình ảnh minh họa đầy đủ, trực quan. Các vấn đề được 2 bạn đưa ra được cả CLB đánh giá cao và ghi nhận sự chuẩn bị chu đáo của các bạn.
         Ngoài ra, tại buổi này, các bạn thành viên rất chủ động đặt câu hỏi, làm rõ những ý chưa hiểu, chưa rõ ràng cũng như cung cấp thêm thông tin cho các bạn thành viên CLB để nâng cao khả năng của bản thân. Các chia sẻ, đóng góp của các thành viên đều hữu ích, góp phần xây dựng chuyên đề hoàn thiện hơn nữa.
         Kết thúc buổi chuyên đề các bạn thành viên đều tỏ ra vui vẻ, hào hứng mong đợi buổi chuyên đề kế tiếp để có thể tiếp tục tìm hiểu, nâng cao khả năng của bản thân, mài dũa những kỹ năng đã có cũng như có thêm được các kỹ năng khác
1
 
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây