Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CÂU LẠC BỘ HỌC TÍCH CỰC TỔ CHỨC TUYỂN THÀNH VIÊN

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên của Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình. Thực hiện chương trình công tác năm học, căn cứ vào kế hoạch của Câu lạc bộ, vào 2 ngày 12/08/2019 và 15/08/2019  Câu lạc bộ Học tích cực đã tổ chức thành công buổi tuyển thành viên năm học 2019-2020.
Vào hồi 17 giờ ngày 12/08/2019, tại Giảng đường 4.01 buổi tuyển thành viên đã diễn ra. Buổi tuyển thành viên lần này đã thu hút được gần 140 sinh viên đến từ các chi hội  tham gia với sự tự tin về cả tinh thần và kiến thức.
Các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển cần trải qua hai vòng phỏng vấn: vòng 1 thi test, vòng 2 phỏng vấn. Trong phần thi test, các câu hỏi chủ yếu nhắc lại kiến thức quan trọng về phần Đại cương y học cơ bản đã học trong năm thứ nhất như kiến thức đại cương Sinh lý, Giải phẫu… Với phần phỏng vấn, không quan trọng kiến thức, các bạn chủ yếu được hỏi về các kỹ năng  sống và đặc biệt là khả năng gắn bó và tâm huyết với CLB.
1

Qua hai vòng phỏng vấn BCN đã chọn ra được những sinh viên ưu tú nhất đồng hành cùng Học tích cực trong những năm tới, và hứa hẹn đây sẽ là  thế hệ mới đầy tiềm năng của CLB.
2
 
anh co dinh lien he edit
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây