Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


CÂU LẠC BỘ HỌC TÍCH CỰC TỔ CHỨC GẶP GỠ, GIAO LƯU VỚI BÁC SỸ ĐỖ BÁC SỸ NỘI TRÚ CAO VĂN HÙNG.

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BCH Đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Thực hiện chủ đề năm học, CLB Học tích cực tổ chức gặp gỡ, giao lưu với bác sỹ đỗ Bác sỹ nội trú Cao Văn Hùng.

Vào lúc 17h00 ngày 11/9/2020, tại giảng đường 4.91 diễn ra buổi chia sẻ kinh nghiệm học tập của anh Cao Văn Hùng. Tham gia buổi chia sẻ của anh, thu hút gần 200 sinh viên toàn trường. Tại đây, anh chia sẻ kinh nghiệm học tập của bản thân trong 6 năm từ những bỡ ngỡ ngày đầu tiên, khó khăn gặp phải và các phương pháp trong học tập và suốt quá trình anh ôn thi bác sỹ nội trú. Bác sỹ nội trú là ước mơ của rất nhiều sinh viên y, nhưng để đạt được là điều không đơn gian. Các bạn sinh viên cần có kế hoạch và lộ trình ôn thi hiệu quả. Buổi chia sẻ của anh Cao Văn Hùng đã tuyền cảm hứng cho rất nhiều bạn sinh viên, tạo động lực, tinh thần học tập, phấu đấu trong thời gian sắp tới.
 


Sau buổi chia sẻ, các bạn sinh viên trong trường được lắng nghe, bày tỏ những điều lo lắng, vướng mắt để đạt kết quả học tập cao nhất.  Cảm ơn anh Cao Văn Hùng tham dự buổi giao lưu, chúc anh trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh mẽ, tự hào là sinh viên Y Dược Thái Bình. Mong rằng, CLB Học tích cực sẽ tổ chức them nhiều chương trình, hoạt động học thuật ý nghĩa tới các bạn đoàn viên, thanh niên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây