Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường họp thường kỳ tháng 3 năm 2019

Vào lúc 17h00 ngày 13/3/2019, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và Chủ nhiệm các Câu lạc bộ trực thuộc họp phiên thường kỳ tháng 3 năm 2019. Đồng chí Trịnh Thành Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Trường chủ trì cuộc họp.
Tại đây, đồng chí Chủ tọa tổng kết các hoạt động trong tháng vừa qua đã đạt được. Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, các công việc của Đoàn Trường, Hội Sinh viên trường được triển khai kịp thời, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của đoàn viên, sinh viên cũng như đảm bảo các hoạt động được diễn ra theo đúng tiến độ, kế hoạch. Trong tháng, đã nêu cao sự biết ơn, tri ân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; triển khai các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và thúc đẩy phong trào học tập cho sinh viên sau thời gian nghỉ tương đối dài.
bch
Các đồng chí về dự họp
Cũng tại cuộc họp, đồng chí Bí thư triển khai kế hoạch thực hiện trong tháng 3. Tháng ba được phát động là Tháng Thanh niên trên toàn quốc. Không ngoại lệ, tuổi trẻ trường Đại học Y Dược Thái Bình càng hăng hái, sôi nổi hưởng ứng. Trong tháng, các hoạt động tình nguyện được đẩy mạnh bằng việc phối hợp với địa phương tổ chức khám chữa bệnh tình nguyện tại xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải; tiếp tục sinh hoạt của Câu lạc bộ, những chuyến đi thường kỳ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, hoạt động văn hóa văn nghệ và thể dục thể thao được sự quan tâm đặc biệt, chào mừng 88 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Nổi bật là Ngày hội thể thao Thanh niên khỏe lần thứ II dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 3. Công tác phát triển Đảng được chú trọng bằng việc xét giới thiệu đoàn viên ưu tú học lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Và rất nhiều các nội dung khác được đề cập và bàn bạc.
 Các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chủ nhiệm các Câu lạc bộ được phân công công việc cụ thể. Đồng chí Chủ tịch mong muốn tháng 3 sẽ trở thành tháng cao điểm, nổi bật trong phong trào hoạt động của đơn vị. Đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công. Muốn đạt được những điều đó, các đồng chí cán bộ Đoàn Hội chủ chốt cùng đoàn viên, sinh viên trong toàn trường càng phải cố gắng học tập, hoạt động và rèn luyện.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây