Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


SINH VIÊN TIÊU BIỂU TRONG THỜI KÌ HỘI NHẬP

Là một sinh viên Y khoa yêu thích tiếng Anh, sinh viên Lê Thùy Linh Chi hội K48B đã tham gia sinh hoạt trong câu lạc bộ tiếng Anh - English Speaking Club với mong muốn được giao lưu, học hỏi và lan tỏa tình yêu tiếng Anh đến tất cả các bạn sinh viên.
        Trong quá trình hoạt động tại câu lạc bộ, Linh đã tích cực tham gia tổ chức các hoạt động của câu lạc bộ như các buổi chuyên đề hàng tuần, chương trình Mùa hè xanh 2020 - dạy tiếng anh cho trẻ em tại xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, tổ chức đêm hội Auter Festival chủ đề Harry Potter. Sau các hoạt động, bên cạnh viện chau dồi thêm kiến thức tiếng Anh, Linh còn học được cách lên kế hoạch, xây dựng chương trình, học các phân chia, tổ chức công việc và làm việc nhóm. 
        Sau 3 năm hoạt động tại câu lạc bộ, hiện nay, với cương vị Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Đại học Y Dược Thái Bình, Linh luôn tích cực hoạt động, đẩy mạnh phong trào tiếng Anh trong trường cũng như tạo ra sân chơi cho các bạn có cùng niềm yêu thích tiếng Anh. Ngoài ra, Linh cũng đang ấp ủ một dự án về tiếng Anh trong ngành Y, để giúp các bạn sinh viên trong trường tiếp cận gần hơn với tiếngAnh Y khoa cũng như với các tài liệu nước ngoài.
19

        Chia sẻ về việc hoạt động tại Câu lạc bộ, Linh nói rằng: “Mặc dù lượng kiến thức cần phải học ở trường rất lớn nhưng việc hoạt động là không thể thiếu. Qua các hoạt động, chúng ta sẽ học được những kĩ năng mà không trường lớp hay sách vở nào có thể dạy được, và hơn thế nữa, chúng ta được gặp gỡ và kết bạn, giao lưu trroa đổi với những người giỏi hơn, từ đó phát triển bản thân ngày càng tốt hơn”.  
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây