Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


NỮ SINH TRƯỜNG Y DƯỢC VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THAM GIA CHỐNG DỊCH COVID-19 - SINH VIÊN 5 TỐT TÌNH NGUYỆN VÌ CUỘC SỐNG CỘNG ĐỒNG

Lê Thùy Linh, cô gái của miền sơn cước mang trong mình trái tim ấm áp. Là Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên, Phó bí thư liên chi Đoàn K48, sau ba năm học tập và rèn luyện dưới mái trường y, nghe theo tiếng gọi của của Tổ quốc, cô gái nhỏ nhắn đã viết đơn tình nguyện tham gia chống dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

5

SV. Lê Thùy Linh - Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên, Phó bí thư liên chi Đoàn K48 viết đơn tình nguyện tham gia chống dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khi vào thành phố Hồ Chí Minh, là thủ lĩnh sinh viên với nhiều năm trên cương vị cán sự, cô được giao nhiệm vụ là tổ trưởng tổ sinh viên chống dịch tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Với quyết tâm cao độ trong khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 10 năm 2021, cô gái đã phối hợp cùng 20 sinh viên trong trường lấy hơn 7000 mẫu xét nghiệm nhanh và PCR. Cô tâm sự rằng: “Lúc đó chúng tôi không có thời gian để nghĩ đến nghỉ ngơi, mọi thứ lúc đó trong đầu tôi là làm sao lấy được nhiều mẫu xét nghiệm nhất, làm sao thành phố vượt qua được dịch bệnh”. Và với tâm niệm đó, cô gái đất Tuyên Quang đã hòa nhịp cùng toàn thể thành phố Hồ Chí Minh để đồng tâm hiệp lực vượt qua đại dịch.
 

6
 
7

Cô gái nhỏ nhắn có trái tim nhiệt huyết vĩ đại, không chỉ cố gắng hết mình trong công tác tình nguyện, cô còn cố gắng nỗ lực hết sức trong học tập đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp tỉnh, cùng nhiều bằng khen, giải thường cao quý khác.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây