Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Nguyễn Viết Nam - Đoàn viên tài năng, luôn sẵn sàng trong mọi hoạt động tình nguyện

Nguyễn Viết Nam là một cái tên quen thuộc trong các hoạt động tình nguyện, đặc biệt là phòng chống dịch COVID-19. Là một sinh viên lớp K47F, quê hương là mảnh đất Nghệ An với truyền thống không ngại khó, không ngại khổ. Khi tình hình COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, thì anh lại xung phong lao vào tâm dịch Bắc Giang, TP HCM để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.
 
vn11

Đặc biệt hơn, trong phong trào hiến máu tình nguyện, Viết Nam là chàng tình nguyện viên trẻ tham gia 15 lần hiến máu, tự hào là sinh viên trong trường có số lần hiến máu tình nguyện nhiều nhất. Không chỉ là một tình nguyện viên hiến máu, anh còn là một tuyên truyền viên tích cực tham gia tổ chức các chương trình hiến máu trong trường, giúp cho Trường Đại học Y Dược Thái Bình trở thành đơn vị dẫn đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện.
 
vn2

Trong hoạt động đoàn hội, anh là đoàn viên năng động tham gia rất nhiều chương trình như Chạy ngay đi, đánh tan SARS-CoV, Giải chạy tiếp sức Bloodluntary Relay,…Nguyễn Viết Nam chia sẻ: "Sinh viên Y Dược việc học tập là vô cùng quan trọng. Đồng thời, bên cạnh đó cần phát triển thêm nhiều kỹ năng, tham gia nhiều phong trào sinh viên sẽ giúp bản thân hoàn thiện, trở thành hành trang vững chắc, tự tin trên con đường sắp tới."
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây