Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


LÀN GIÓ MỚI TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

Trong thời kì hội nhập vào công cuộc cách mạng công nghệ 4.0, mang đến hơi thở mới trong công tác Truyền thông của Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình chắc hẳn không khỏi xa lạ với các bạn sinh viên là Ban Truyền thông gắn liền với cái tên Nguyễn Tuấn Huy, sinh viên K47H, UV BCH Hội sinh viên.
            Được biết đến là 1 người năng động, hoạt ngôn và vô cùng sáng tạo, Nguyễn Tuấn Huy giống như làn gió mới, làm phát triển vượt bậc các hoạt động truyền thông của Hội Sinh viên Trường. Trong năm học 2020-2021, đảm đương vị trí Trưởng ban Ban Truyền thông, Huy đã trực tiếp tham gia xây dựng các bản tin để quảng bá các hoạt động của Hội Sinh viên Nhà trường trên fanpage  theo từng tháng với các chủ đề phong phú, đa dạng. Với sự hướng dẫn của thầy cô, các bạn thành viên Ban Truyền thông hoạt động hết sức tích cực, luôn đăng tải các tin tức mới, cập  nhật nhất  với nhiều hình thức mới lạ, phong phú đến các bạn sinh viên. Huy cũng chính là đạo diễn, người lên kịch bản của các chương trình Người truyền cảm hứng – nơi những tấm gương sinh viên tiêu biểu được chia sẻ những kinh nghiệm, bày tỏ các cảm xúc của mình khi tham gia công tác Đoàn – Hội
.               
10
Sinh viên Nguyễn Tuấn Huy- K47H
            Là con người hướng ngoại, thích giao lưu, chia sẻ, anh đã xây dựng các lớp thảo luận kiến thức, hướng dẫn các bạn lưu học sinh Lào, Campuchia,… các phương pháp học hiệu quả, hỗ trợ các bạn theo kịp các kiến thức được thầy cô truyền tải. Ngoài ra, Huy còn xây dựng lớp chuyên đề Giao lưu sinh viên 4 nước để các bạn sinh viên có thể tìm hiểu văn hóa của các đất nước khác nhau, nâng cao tình hữu nghĩ giữa Việt Nam và các nước bạn.
            Không những nổi bật trong công tác truyền thông, Nguyễn Tuấn Huy còn là 1 sinh viên ưu tú, luôn đạt thành tích cao trong học tập, được thầy cô và bạn bè quý mến. Anh chính là hình mẫu lí tưởng của các bạn sinh viên trong toàn trường.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây