Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Hoàng Xuân Duy – gương mặt tiêu biểu đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022

“Sao tháng Giêng” là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam được xét duyệt hằng năm nhằm tuyên dương, khen thưởng sinh viên trong và ngoài nước là cán bộ Hội Sinh viên, Đoàn thanh niên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, trong công tác hội và phong trào sinh viên, công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học. Để đạt được danh hiệu cao quý ấy, sinh viên Hoàng Xuân Duy – lớp K47K đã nỗ lực không ngừng nghỉ cả về học tập và các hoạt động Đoàn hội ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào cánh cổng trường Đại học.
Với nhiều sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình, cái tên Hoàng Xuân Duy đã không còn đỗi xa lạ. Trong các hoạt động của Nhà trường, anh đều năng nổ tham gia từ những ngày đầu tiên với vai trò cộng tác viên cho đến khi nắm giữ chức vụ Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường. Anh cũng đã từng giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm CLB Những trái tim nhiệt huyết – CLB tình nguyện của nhà trường. Có được sự tín nhiệm ấy là cả một quá trình dài anh gắn bó và dành hết tâm huyết của mình đối với những hoạt động mà anh tham gia.
hxd3
Hoàng Xuân Duy trong công tác tình nguyện
Ngoài việc là một cán bộ Đoàn hội giỏi, anh còn là một sinh viên tiêu biểu trong học tập. Những năm học vừa qua, anh đều xuất sắc đạt danh hiệu sinh viên giỏi của nhà trường. Những kết quả ấy đã giúp anh gặt hái được nhiều giải thưởng như: Sinh viên 5 tốt cấp trường, Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh, nhiều bằng khen của Trung ương Hội, Tỉnh đoàn Thái Bình… Và giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022 cũng là một giải thưởng ghi nhận những sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh trong thời gian vừa qua.
323868955 721201962654230 2892786136861174825 n
Hoàng Xuân Duy nhận giải thưởng "Sao tháng Giêng" trong lễ kỉ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam
Anh đã, đang và sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên Y dược Thái Bình học hỏi. Hi vọng trong tương lai, anh sẽ là một bác sĩ vừa hồng vừa chuyên và tiếp tục có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn hội.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây