Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Hoàng Xuân Duy – Chàng Thủ lĩnh sinh viên say mê với công tác tình nguyện

Sinh viên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là một trong những phong trào nổi bật của Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Một trong những lá cờ đầu về tình nguyện là đồng chí Hoàng Xuân Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, Phó Chủ nhiệm CLB Những trái tim nhiệt huyết, lớp trưởng lớp K47K.
 
hxd1

 Ấn tượng trong bạn bè và thầy cô, Duy là một cậu sinh viên mang gương mặt sáng sủa cùng dáng vẻ thư sinh, ít ai ngờ cậu lại là một phó chủ nhiệm năng nổ trong công tác tình nguyện. Ngay từ khi nhập trường, Duy tham gia Câu lạc bộ Những trái tim nhiệt huyết, một trong những câu lạc bộ lớn mạnh trong trường. Cậu sinh viên chăm chỉ, tham gia gần như tất cả các hoạt động trong năm của Câu lạc bộ, được anh chị Ban Chủ nhiệm đánh giá cao. Chia sẻ với mọi người, Duy tâm niệm: “Tình nguyện là một công việc mang ý nghĩa nhân văn to lớn, là sự sẻ chia, giúp đỡ và đồng cảm. Tham gia các hoạt động này giúp Duy năng động hơn, nêu cao truyền thống lá lành đùm lá rách. Có rất nhiều mảnh đời kém may mắn hơn mình, giúp họ chính là giúp mình”.
 
hxd2

 Hình ảnh cậu sinh viên nhỏ nhắn mỗi tuần đi trên chiếc xe máy xuống Bệnh viện Phong và da liễu Vân Môn (nay là Bệnh viện Da liễu Thái Bình 2), Khu Lưu niệm Bác Hồ tại Tân Hòa – Vũ Thư,…hẳn đã rất quen thuộc. Được Câu lạc bộ tín nhiệm bầu làm Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ, Duy xây dựng nhiều chương trình đổi mới, sáng tạo trong công tác tình nguyện, tham mưu Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức nhiều chương trình lớn như Ấm áp vùng cao hằng năm, chương trình khám chữa bệnh tình nguyện,… Không chỉ trong công tác tình nguyện, cậu sinh viên còn là một tấm gương sinh viên phát triển đủ về cả 5 mặt của Sinh viên 5 tốt. Đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp tỉnh năm học 2017 – 2018, 2018- 2019; 2019 – 2020, 2020 – 2021 và nhận các Bằng khen của Trung ương Hội, Tỉnh Đoàn Thái Bình.
 
hxd3

Năm 2021, Xuân Duy trở thành thủ lĩnh sinh viên của trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia chương trình Thủ lĩnh sinh viên của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và được các trường bạn đánh giá cao. Mang trong mình trái tim nhiệt huyết, chắc hẳn Xuân Duy sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong thời gian tới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây