Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHONG TRÀO HỘI NHẬP & SINH VIÊN KHỞI NGHIỆP) Chương trình “ Hướng nghiệp và trao đổi kỹ năng sinh viên năm 2022 - Navigate Your Future”

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên phối hợp cùng công ty TNHH Servier Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Hướng nghiệp và trao đổi kỹ năng sinh viên năm 2022 - Navigate Your Future”. Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 30/10/2022 và đã thu hút sự tham gia của hơn 300 các bạn đoàn viên sinh viên.
Anh 1
NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV tặng quà lưu niệm cho đơn vị tài trợ
     Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Nhà trường có: NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thế Điệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đại diện khoa Dược có TS. Bùi Thị Bình - Trưởng khoa Dược, Trưởng Bộ môn Dược liệu - Dược cổ truyền; cùng các thầy cô giảng viên Khoa Dược. Về phía BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường có: Đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên; đồng chí Hà Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Trường. Về phía Công ty TNHH Servier Việt Nam có: Anh Phạm Thái Hồng Dương - Giám đốc Tư vấn khách hàng các tỉnh miền Bắc; chị Dương Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ phận tuyển dụng và Phát triển nhân sự, anh Nguyễn Thế Vinh - Chuyên viên điều phối Dự án, anh Lê Minh Tiến - Chuyên viên giới thiệu thuốc; cùng sự tham gia của hơn 300 các bạn đoàn viên sinh viên Nhà trường.
Anh 2
     Phát biểu khai mạc chương trình, NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến nhấn mạnh: Chương trình là một trong những hoạt động thường niên nhằm thực hiện mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Y Dược Thái Bình trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, kỹ năng mềm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.
Anh 3
     Cũng trong chương trình, anh Phạm Thái Hồng Dương bằng câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình, đã tiếp thêm cho các bạn sinh viên ngọn lửa của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và ý chí kiên định để thực hiện được các dự định trong tương lai. Với những kinh nghiệm lâu năm trong Tuyển dụng và Phát triển nhân sự, chị Hạnh đã chia sẻ cho các bạn sinh viên nhiều lời khuyên bổ ích để có thêm ưu thế trước nhà tuyển dụng. Anh Thái, chị Hạnh, anh Tiến cùng các nhân viên công ty cũng đồng thời đem đến cho sinh viên nhiều thông tin thiết thực về công việc Trình dược viên ở các công ty đa quốc gia, đặc biệt là Servier và tham gia giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề công việc sau khi ra trường cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các sinh viên Dược năm cuối.
Anh 4
Giao lưu, chia sẻ giữa sinh viên và diễn giả
     Chương trình đã đem lại những góc nhìn đa chiều về ngành nghề mà các bạn đang theo học, giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về công ty Đa quốc gia. Tại chương trình với những câu chuyện chân thật từ các diễn giả đã lan tỏa động lực đến các bạn sinh viên, giúp định hướng con đường phát triển bản thân. Cùng với đó là bổ sung những kỹ năng cần thiết để các bạn sẵn sàng cho công việc tương lai. Sau những thành công mà chương trình mang lại, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên sẽ tiếp tục liên hệ, tăng cường hợp tác cùng các công ty tổ chức nhiều chương trình thiết thực dành cho sinh viên hơn nữa.
Anh 5
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây