Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Xúc động với câu chuyện về chàng sinh viên nhiệt huyết với hoạt động thiện nguyện

Cái nắng tháng 6 như đã sấy khô cả cơ thế, cái nắng oi ả gay gắt ấy làm đã làm ướt sũng lưng áo của những tình nguyện viên. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết tình nguyện mà các sinh viên tình nguyện đã quên hết những khó khăn và cái nắng làm da đen sạm.
Trong những tình nguyện viên, người làm tôi chú ý nhất đó là anh Phạm Đình Giáo-YHCT K6; tuy anh đã ra ra trường nhưng anh vẫn tiếp tục tham gia tình nguyện, tiếp tục tham gia tiếp sức mùa thi. Đây không phải lần đầu tôi gặp anh, trước đây tôi thường gặp anh trong các hoạt động đoàn hội của trường, anh rất nhiệt tình và thường giúp đỡ sinh viên khóa dưới.
   Được biết rằng anh đã tham gia tiếp sức mùa thi đến nay đã được 5 năm, ngoài ra khi là sinh viên anh còn tham gia rất nhiều các chương trình tình nguyện khác như Mùa hè xanh, chủ nhật đổ, Tiếp sức đến trường……
   Sáng, anh đến điểm thi từ rất sớm cùng các tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ và làm các công việc hỗ trợ: phân luồng, giảm tắc giao thông, phát quạt, nước lạnh cho thí sinh và phụ huynh.
   Trong lúc chờ đợi các sĩ tử làm bài, đội sinh viên tình nguyện tập chung lại trò chuyện và kể cho nhau những câu chuyện vui để giảm bớt mệt mỏi”
   Anh tâm sự rằng: “ Anh thích tham gia tình nguyện lắm, được chia sẻ và giúp đỡ mọi người là anh thấy vui. Tuy bây giờ công việc có bận rộn nhưng anh vẫn muốn tham gia các hoạt động tình nguyện. Với anh, tiếp sức mùa thi không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm vui được đóng góp một phần sức nhỏ của mình cho sự thành công lớn lao của các em thí sinh. Đến đây gặp các em sinh viên tình nguyện trẻ trung năng động anh thấy mình như trẻ ra được mấy tuổi”
    Với những đóng góp và nhiệt huyết , anh thực sự khiến những tình nguyện viên trẻ tuổi như chúng tôi muốn nỗ lực hơn nữa để trở thành những thanh niên tiêu biểu của đất nước.
1
Cựu Sinh viên Phạm Đình Giáo chia sẻ cùng các bạn sinh viên
anh co dinh lien he edit

Nguồn tin: Nguyễn Thu Huyền - CĐ K46F

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây