Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Vũ Duy Hùng – Chàng trai của màu áo xanh tình nguyện

Nhắc đến phong trào tình nguyện mạnh mẽ của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình, hẳn người ta sẽ rất quen thuộc với một cậu sinh viên nhỏ nhắn mà nhanh nhẹn. Đó là Vũ Duy Hùng, sinh viên lớp K44F.
Ngay từ khi mới bước chân vào giảng đường Đại học, Hùng đã cùng các anh chị trong trường tham gia các hoạt động tình nguyện. Và có lẽ duyên nợ đã đến với Hùng và màu áo xanh khỏe khoắn. Dáng người thanh mảnh đã có mặt trên rất nhiều nơi vùng sâu, vùng xa của Tổ quốc theo chân những hành trình “Ấm áp vùng cao” do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường tổ chức hằng năm. Chia sẻ về những lần đi xa ấy, Hùng tự hào, đó là kỷ niệm không bao giờ quên trong cuộc đời anh. Mỗi năm ở mỗi nơi, Hùng lại gặp những hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung giữa họ là rất cần những sự giúp đỡ thắm đượm tình thương. Điều đó càng thôi thúc người thanh niên tiếp tục với công việc của mình.
bch
Vũ Duy Hùng (phía ngoài cùng bên trái) tai chương trình Ấm áp vùng cao 2019
Hiện tại, Vũ Duy Hùng là Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Những trái tim nhiệt huyết. Gánh trọng trách nặng nề trên vai, chàng sinh viên năm thứ năm tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa để chia sẻ tình yêu thương với cộng đồng.
Câu lạc bộ Những trái tim nhiệt huyết hiện là một trong những câu lạc bộ mạnh trong trường với công tác tình nguyện. Hàng tuần, đơn vị vẫn đều đặn đem sức trẻ của mình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó là hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhớ về nguồn cội và biết ơn các bậc tiền nhân.
Nói về Hùng, các thầy cô và bạn bè đều dành cho chàng trai một tình cảm thân thương. Bạn Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ: “Anh Hùng là một người gương mẫu và luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao phó. Ở trong anh có một dòng máu nhiệt huyết của tuổi trẻ chảy không ngừng. Minh chứng bằng hành động cụ thể mà trong thời gian qua anh đã cống hiến. Đây là tấm gương sáng để học tập.”
50647956 1189787351173733 9028791794799738880 n
Nụ cười rạng rỡ của chàng sinh viên trẻ trong màu áo xanh.
Trong thời gian tới, Hùng dự định sẽ tiếp tục công việc của mình, cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành bác sỹ vừa hồng vừa chuyên, giúp đỡ mọi người được nhiều hơn nữa.
                                        Cây thay lá gọi mùa xuân kịp đến
                                        Tết yêu thương sẽ về như lời hẹn
                                       “Áo ấm cho em” - trong vắt những tiếng cười.
                                        Chúng tôi - những người trẻ muốn góp sức cho đời
                                        Là “cây bút lớn” vẽ lên niềm mong ước…
(Hành trình kết nối yêu thương – Sưu tầm)
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây