Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Sinh viên Y Dược Thái Bình với sứ mệnh nghề nghiệp và tuổi trẻ

Không chỉ làm công tác của cán bộ y tế, đi lấy mẫu cộng đồng, trực tổng đài, cấp cứu F0 tại nhà, Nguyễn Ngọc Hà, sinh viên lớp K46C, Đại học Y-dược Thái Bình còn đi xin và phát cơm từ thiện cho người nghèo.
“Khoảng thời gian gần ba tháng tham gia chống dịch ở Thành phố Hồ Chí Minh không quá dài, nhưng cũng không quá ngắn, đủ để những sinh viên ngành y như em có những trải nghiệm không thể quên trong cuộc đời. Chúng em hiểu và trân quý hơn nghề nghiệp, trân quý hơn mỗi phút giây cuộc sống và hiểu rằng sống là cống hiến, sống là cho đi…” Hà xúc động nói./.
qưteyutyiuoi
Không chỉ tham gia cứu chữa người bệnh, sinh viên Nguyễn Ngọc Hà còn đi phát cơm cho người vô gia cư tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Dù còn nhiều khó khăn và vất vả khi thực hiện công việc đặc biệt là những nguy cơ nhiễm bệnh cho bản thân những vẫn không thể ngăn được ý chí cũng như những quyết tâm thực hiện công việc của sinh viên Nguyễn Ngọc Hà. Những hành động này xuất phát từ chính tình nhân ái dành cho đồng bào và một lòng gắn bó với nghề y của người sinh viên Y Dược Thái Bình.
anh co dinh lien he edit
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây