Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


Talkshow “Tâm lí học đường”


      Là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Ngày Hội sách và Văn hóa đọc 2023 chủ đề “Kết nối tri thức – Thắp sáng tương lai”. Buổi Tọa đàm “Tâm lí học đường” diễn ra vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp với chủ đề “Kỹ năng làm chủ cảm xúc”.
      Cụ thể, 7h30 ngày 22/04/2023, buổi Tọa đàm “Tâm lí học đường” với chủ đề “Kỹ năng làm chủ cảm xúc” đã diễn ra vô cùng thành công. Đây là một chủ đề đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và đặc biệt là các bạn sinh viên, do đó mà buổi Tọa đàm đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến tham dự. Đồng hành với chương trình là những quý diễn giả đầy kinh nghiệm: 
- PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó hiệu trưởng, Trưởng bộ môn tâm thần
- TTƯT. ThS Nguyễn Văn Thịnh -Trưởng bộ môn Xã hội học sức khỏe

        Qua sự chia sẻ của các vị diễn giả, chắc hẳn các bạn sinh viên đã có những định hướng đúng đắn hơn về các vấn đề riêng tư, xã hội liên quan đến các hoạt động cảm xúc. Và thay mặt BTC, CLB Học Tích cực xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những vị diễn giả đã dành thời gian, tâm huyết để tạo nên một buổi Tọa đàm đầy ý nghĩa, mang đến nhiều điều bổ ích cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, ở cuối buổi tọa đàm, BTC còn tổ chức trao giải cho cuộc thi trực tuyến “Sách – Người bạn tâm giao” với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải bài thi được yêu thích nhất.
Một số hình ảnh trong chương trình:

ẢNH 1
 
ẢNH 3

Thông tin chi tiết xin liên hệ
SĐT: 0372854636 - Phạm Huy Quyết - CN Câu lạc bộ Học Tích Cực
0392674259-Thái Hoàng Phố - CN Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt
Email: htc.ydtb@gmail.com
clbsinhvien5tottbump@gmail.com
Fanpage: CLB Học Tích Cực YDTB
CLB Sinh viên 5 tốt trường Đại học Y Dược Thái Bình
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây