Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình

http://doanhoi.svydtb.edu.vn


(PHONG TRÀO HỌC TẬP & NGHIÊN CỨU KHOA HỌC) Chương trình hướng nghiệp và kĩ năng sinh viên năm 2022

Sáng ngày 30/10/2022, tại Đại giảng đường Trường Đại học Y Dược Thái Bình, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Hội đồng Trường, BGH Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường phối hợp cùng công ty TNHH Servier Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Hướng nghiệp và trao đổi kỹ năng sinh viên năm 2022 - Navigate Your Future”.
Tham dự với chương trình, về phía Đảng uỷ, Hội đồng Trường, BGH Nhà trường có NGND. PGS. TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thế Điệp, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện khoa Dược: TS. Bùi Thị Bình - Trưởng khoa Dược, Trưởng Bộ môn Dược liệu - Dược cổ truyền, cùng các thầy cô hiện đang công tác tại khoa Dược trường ĐH Y Dược Thái Bình; Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường: Đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Đồng chí Hà Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Trường. Về phía đại diện Công ty TNHH Servier Việt Nam: Anh Phạm Thái Hồng Dương - Giám Đốc Tư Vấn Khách Hàng Các Tỉnh Miền Bắc, chị Dương Thị Hồng Hạnh - Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng và Phát Triển Nhân Sự, anh Nguyễn Thế Vinh - Chuyên Viên Điều Phối Dự Án, anh Lê Minh Tiến - Chuyên Viên Giới Thiệu Thuốc, cùng với nhân viên công ty TNHH Servier Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo và khai mạc chương trình, NGND. PGS. TS Nguyễn Quốc Tiến nhấn mạnh: Chương trình là một trong những hoạt động thường niên nhằm thực hiện mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Y Dược Thái Bình trong định hướng nghề nghiệp và nâng cao năng lực, kỹ năng mềm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.
3


Chương trình giúp mở rộng kiến thức cho các bạn sinh viên về ngành nghề tại các công ty Dược tại các công ty Đa Quốc Gia, đồng thời chia sẻ những kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng, cũng như giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về công việc Trình dược viên. Phần Talkshow cuối chương trình cũng đã giải đáp phần nào những thắc mắc, băn khoăn của các bạn sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp sau này và những cơ hội để có thể ứng tuyển vào các vị trí phù hợp với năng lực bản thân tại công ty TNHH Servier Việt Nam.
2


Chương trình đã diễn ra thành công, tốt đẹp thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn thực tiễn, đa chiều hơn về ngành nghề. Từ đó, có cho mình những hiểu biết, định hướng rõ ràng hơn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.
4


BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Hội đồng Trường, BGH Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường đã tạo điều kiện tổ chức một chương trình ý nghĩa. Cảm ơn Quý Công ty TNHH Servier Việt Nam, các diễn giả cùng tập thể đoàn công tác đã tài trợ cho chương trình, mang đến những chia sẻ thực tiễn quý báu, kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích cho các bạn sinh viên.

Kính chúc quý thầy cô, quý công ty, anh chị và các bạn sức khoẻ và hy vọng sẽ có thật nhiều những chương trình ý nghĩa trong tương lai.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây