TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

TRAO TẶNG QUÀ - THĂM LÀNG TRẺ SOS TỈNH THÁI BÌNH

Thứ ba - 20/02/2024 18:10
TRAO TẶNG QUÀ - THĂM LÀNG TRẺ SOS TỈNH THÁI BÌNH
   Được sự cho phép của Đảng Uỷ - Ban Giám Hiệu Nhà trường, dưới sự chỉ đạo của Ban Chấp Hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường, sau hơn 3 tuần ấp ủ, lên kế hoạch và khởi chạy dự án Tết Cho Em, các bạn thành viên, thành viên BCN 2 CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện và CLB Truyền thanh Sinh viên đã đến thăm và tặng quà Tết cho các em ở làng trẻ SOS tỉnh Thái Bình. Cùng đi, chỉ đạo và hướng dẫn đoàn tình nguyện có Đ/c Lê Hoàng Duy Nam - Uỷ viên Ban Chấp Hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Đây là một dự án hoạt động thiện nguyện, vì cuộc sống cộng đồng của các bạn thành viên 2 CLB cùng đồng hành tổ chức. Qua dự án, tinh thần tình nguyện, lòng nhân ái và trái tim nồng ấm của các bạn sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình đã được lan tỏa tới 136 bạn nhỏ tại làng trẻ.
   Để chuẩn bị cho dự án, Ban Tổ Chức và các bạn thành viên của 2 CLB đã miệt mài chăm chút cho từng sản phẩm, từng bức tranh. Từng nét vẽ của các thành viên MCT được chau chuốt, như chứa đọng tình cảm của các bạn dành cho các em trong dịp Tết sắp tới. Cùng lúc đó, các bạn thành viên CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện đã không quản ngày đêm, chọn nguyên liệu, và đặc biệt đã gần như dành toàn bộ công sức cho gian hàng Tết Cho Em diễn ra vào ngày Hiến máu Chủ Nhật Đỏ 21/01/2024 vừa rồi. Với tinh thần yêu thương, các bạn sinh viên Y Dược Thái Bình thường ngày chỉ làm quen với kiến thức, sách vở, bệnh án, nay đã trở nên những bạn trẻ năng động, mang trí tuệ, bàn tay khéo léo của mình để tạo ra được những giá trị cho cộng đồng.

   Các cán bộ phụ trách tại làng trẻ SOS và các em nhỏ đã cảm ơn tới sự quan tâm này của Nhà trường, ĐTN-HSV và các CLB. Đây chắc chắn là món quà động viên ấm áp tới các em trong dịp Tết Giáp Thìn sắp tới.
Có thể là hình ảnh về 6 người, bệnh viện và văn bản
Cán bộ Đoàn Thanh Niên Hội Sinh Viên trao quà cho các bạn nhỏ

Tác giả bài viết: Vũ Đình Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây