TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Sinh viên Trường nhà tham gia chương trình Giao lưu thanh niên Nhật Bản - Đông Á (Jenesys 2017)

Thứ sáu - 17/03/2017 15:31
Được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn Trường giới thiệu sinh viên Nguyễn Văn Mạnh, thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh, Chi đoàn K41E tham dự chương trình Hành trình Giao lưu thanh niên, sinh viên Nhật Bản - Đông Á (Jenesys 2017) do Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên thuộc Trung ương Đoàn tổ chức từ ngày 27/2 - 07/3/2017.
Đại diện cho sinh viên Nhà trường, tham gia hoạt động hội nhập quốc tế theo định hướng của Ban Quốc tế Trung ương Đoàn tại Nhật Bản là cơ hội học hỏi, tìm hiểu và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm khi được tham quan, thực hiện các hoạt động trong chuyến đi tại xứ sở hoa anh đào. Trải nghiệm và khám phá những nét văn hoá truyền thống, ẩm thực, trang phục, các nghi thức tín ngưỡng của con người Nhật, các đức tính và cách ứng xử, thái độ làm việc hết sức nghiêm túc và đúng quy định tạo nên những ấn tượng đặc biệt cho các sinh viên trong đoàn. Tham quan khu trung tâm y học chăm sóc cho người già, các viện nghiên cứu y khoa và có các chương trình giao lưu đối thoại cùng các giáo sư, chuyên gia y tế đầu ngành tại Nhật Bản là những định hướng sự nghiệp dành cho các bạn trẻ muốn làm việc và công tác tại đây.
20170306 170451
(Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh đứng thứ ba từ bên trái sang cùng các sinh viên các nước Đông Á
Tham dự chương trình)
DSC 2472
(Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh tham gia giao lưu sinh hoạt trao đổi cùng đoàn tại chương trình)
DSC 2727
(Giao lưu học tập văn hoá trà đạo xứ sở hoa anh đào)
DSC 3146
  (Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh cùng các bạn trong đoàn tham quan các khu văn hoá Nhật Bản)
Chia sẻ trong chuyến đi, sinh viên Nguyễn Văn Mạnh, thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh hết sức vui mừng và vinh dự khi được Nhà trường giới thiệu cử đại diện tham gia hành trình Jenesys 2017. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các thầy lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn Trường đã tin tưởng động viên và tạo điều kiện để bản thân có cơ hội giao lưu quý giá khi được tham quan và học hỏi tại đất nước mặt trời mọc có nền y tế phát triển hàng đầu. Chuyến đi là những trải nghiệm thú vị, là điều kiện để phát triển khả năng giao tiếp, truyền đạt và làm việc giữa các sinh viên từ nhiều trường đại học các quốc gia khu vực Đông Á. Chuẩn bị là một tân bác sỹ tương lai, chuyến đi mang đến nhiều hiểu biết về hệ thống y tế tại Nhật Bản, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại, đảm bảo và nâng cao tích cực chất lượng cuộc sống cho người dân. Môi trường làm việc tại Nhật Bản khá thân thiện và giàu tính trách nghiệm, bản thân cần cố gắng rèn luyện học hỏi, phấn đấu hết mình để có hiệu quả cao nhất trong điều trị chăm sóc sức khoẻ cho các bệnh nhân.
DSC 3315
(Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh tham gia giao lưu phát biểu cảm ơn lãnh đạo
Ban tổ chức Hành trình)
DSC 2932
(Tham quan khu chăm sóc y tế cho người cao tuổi trong chương trình)
Là một sinh viên có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào sinh viên nhiều năm liên tiếp. Thành viên tích cực Câu lạc bộ Tiếng Anh, tổ chức nhiều hoạt động sân chơi nhằm phát triển phong trào học ngoại ngữ: Olympic Tiếng Anh, chương trình Enjoy English, Amazingrace, các chuyên đề sinh hoạt hàng tuần với các nội dung nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử và thực hành Tiếng Anh trong cuộc sống, công việc. Đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt trường năm 2015, 2016, giải nhì Olympic Sinh lý học, giải ba Chương trình Rung chuông vàng y học, bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Thái Bình, giấy khen của Hội Sinh viên Trường trong công tác thanh niên, sinh viên. Sinh viên Nguyễn Văn Mạnh là một trong các gương sinh viên thanh niên tiên tiến, điển hình được lãnh đạo đơn vị các cấp tuyên dương, đánh giá cao.
DSC 2479
 (Các thành viên hành trình Jenesys 2017 chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây