TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH ĐẠT GIẢI NHÌ GIẢI THƯỞNG “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2016”

Thứ bảy - 14/01/2017 12:05
      Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” hàng năm (trước kia là Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” dành cho sinh viên) do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các cơ quan: Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam – VIFOTEC) và Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức xét tặng.
      Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2016 được tổ chức với mục đích: Khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn trong cuộc sống; góp phần phát hiện và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước; Phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học độc lập hoặc làm việc theo nhóm của sinh viên; hình thành năng lực tự học, tự nghiên cứu cho sinh viên; góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo ở các cơ sở giáo dục đại học; Khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học, các tổ chức và cá nhân hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên.
      Trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia 3 đề tài xét tặng, trong đó có 1 đề tài "KIẾN THỨC, THÁI ĐỘ VÀ NHU CẦU GIÁO DỤC GIỚI TÍNH CỦA HỌC SINH HAI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGUYỄN ĐỨC CẢNH VÀ NGUYỄN TRÃI, TỈNH THÁI BÌNH NĂM 2016" của nhóm Sinh viên Phạm Thị Thu Huyền, Trần Thị Khuyên, Trương Diệu Thu, Đào Huy Cừ, Nguyễn Thế Duy lớp YTCC K1 được Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập hội đồng đánh giá, xét giải vòng chung khảo và tổ chức tại Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội trong hai ngày 6, 7/1/2017. Đề tài được báo cáo tại phiên họp hội đồng và được hội đồng đánh giá cao.

      Nhóm Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình nhận giải nhì giải thưởng "Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016"
Kết quả đề tài đã đạt giải nhì giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2016”. Đây là kết quả, thành tích nổi bật, đáng ghi nhận của Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình nói riêng và phong trào Khoa học công nghệ của Nhà trường nói chung. Mong rằng đây là nguồn động lực giúp sinh viên tích cực hơn nữa trong phong trào nghiên cứu khoa học, đồng hành phát triển hơn nữa lĩnh vực Khoa học công nghệ của Nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong hội nghị Khoa học công nghệ các cấp.
 

Nguồn tin: Ban chủ nhiệm CLB Khoa học trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây