TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ ba - 25/04/2017 16:50
Chiều ngày 23/4/2017, tại phòng họp tầng 2 nhà 9 tầng, Chi bộ Sinh viên dài hạn tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú.
Về dự và chỉ đạo có ThS Trịnh Thành Vinh, Đảng ủy viên, Phó Bí thư Phụ trách Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình, ThS Lê Xuân Hưng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Thư ký Hội, các đồng chí đảng viên Chi bộ Sinh viên dài hạn. Phát biểu tại Lễ kết nạp, ThS Trịnh Thành Vinh gửi lời chúc mừng đến các Đảng viên trẻ được kết nạp trong dịp này. Thầy ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện của các bạn. Các bạn đều là những sinh viên xuất sắc, những đoàn viên ưu tú, là lực lượng dự bị tin cậy. Ban Chấp hành Đảng Bộ Nhà trường hết sức quan tâm và dành nhiều điều kiện tốt nhất để bồi dưỡng, ươm mầm và phát triển các thế hệ đảng viên trẻ đặc biệt là các đoàn viên, sinh viên đang học tập tại Nhà trường. Thầy trân trọng đề nghị các bạn tiếp tục phát huy những ưu điểm, tích cực học tập, rèn luyện, định hướng tốt công tác tư tưởng trong đơn vị mình để mỗi đồng chí sẽ trở thành những gương sáng, cùng BCH cơ sở xây dựng và đẩy mạnh các phong trào của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phát động.
DSC06089
(ThS Trịnh Thành Vinh, Đảng ủy viên, Phó Bí thư Phụ trách Đoàn Thanh niên,
Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình phát biểu chúc mừng)
Trong lễ kết nạp lần này có 03 đảng viên trẻ đại diện các khối sinh viên đa khoa, điều dưỡng. Đồng chí Nguyễn Đình Tăng, Bí thư Chi bộ trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các thầy lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên. Trong thời gian tiếp theo Chi bộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng tại cơ sở, định hướng và tạo điều kiện bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú, xuất sắc giới thiệu Đảng ủy kết nạp, không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng của các đảng viên, đặc biệt là học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
DSC06100
(Các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên
Tặng hoa chúc mừng các Đảng viên trẻ)
ẢNH CỐ ĐỊNH LIÊN HỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây