TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Đội tuyển Ánh Sáng Soi Đường Nhà trường dự thi vòng cụm đồng bằng sông Hồng

Thứ ba - 25/04/2017 16:31
Sáng ngày 22/4/2017, Đội tuyển Ánh Sáng Soi Đường trường Đại học Y Dược Thái Bình đại diện sinh viên tỉnh Nhà dự thi vòng cụm đồng bằng sông Hồng tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.
Về phía Nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến, Phó Hiệu trưởng, ThS Hà Kim Hoành, Giảng viên Bộ môn Lý luận Chính trị, ThS Đặng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình.
12
(Văn nghệ chào mừng trước giờ hội thi)
13
(Lãnh đạo Ban tổ chức tặng hoa Ban cố vấn hội thi)
20
(Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tuyển dự thi vòng cụm đồng bằng sông Hồng)
Đội tuyển Ánh Sáng Soi Đường trường Nhà gồm có 07 thành viên, các bạn đã trải qua phần thi cá nhân trên mạng Internet với điểm số khá cao. Lãnh đạo đơn vị đã xin ý kiến chỉ đạo của tỉnh Đoàn Thái Bình, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường thành lập đội tuyển đại diện cho sinh viên toàn tỉnh tham gia phần thi đồng đội cụm đồng bằng sông Hồng. Đơn vị đã liên hệ Bộ môn Lý luận Chính trị tổ chức các chương trình ôn luyện, bồi dưỡng nâng cao các kiến thức về môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh cho các bạn thành viên đội tuyển. Tại phần thi, đội tuyển đã thể hiện bản lĩnh tự tin, hoàn thành tốt các nội dung của mình và đã có nhiều kiến thức bổ ích sau chương trình.
14
(Đội tuyển Ánh Sáng Soi Đường Đại học Y Dược Thái Bình tham dự phần thi)
Động viên đoàn, thầy Phó hiệu trưởng trân trọng và ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đoàn Thái Bình, các thầy cô Bộ môn Lý luận Chính trị, các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn đã tổ chức thành lập đội tuyển là các đoàn viên, sinh viên Nhà trường. Động viên các thành viên đội tuyển, thầy ghi nhận và biểu dương các bạn sinh viên. Olympic Ánh Sáng Soi Đường là hội thi có ý nghĩa lớn lao do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục tổ chức. Các bạn đã lỗ lực, tiên phong xung kích tham gia ngay từ đầu các phần thi, tích cực luyện tập để tham dự vòng bảng đội tuyển. Sau hội thi, các bạn chính là những nhân tố tích cực, các tuyên truyền viên sinh động để lan truyền tinh thần đam mê môn học lý luận Mác - Lênin, đặc biệt là công tác vận động sinh viên học tập và làm theo đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.
21
 
15
(ThS Đặng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư Đoàn Trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên
ThS Hà Kim Hoành, Giảng viên Bộ môn Lý luận Chính trị chụp ảnh cùng các bạn sinh viên)
Vòng cụm đồng bằng sông Hồng khép lại trong sự phấn đấu lỗ lực của tất cả các đội thi. Với ý nghĩa tạo sân chơi trí tuệ, đặc sắc để lan truyền phong trào học tập môn khoa học Mác - Lênin, đẩy mạnh hiệu quả hoạt động học tập và làm theo Bác đã trở thành một nội dung gần gũi, thực tế đến đông đảo các đoàn viên, thanh niên trên cả nước.
ẢNH CỐ ĐỊNH LIÊN HỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây