TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Tổ chức “Lớp phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên năm thứ nhất”

Chủ nhật - 25/12/2022 21:30

        Tháng 10 năm 2022, trường ĐH Y Dược Thái Bình đã đón chào một lứa tân sinh viên mới. Có thể do thay đổi môi trường học tập nên khá nhiều sinh viên không kịp thích ứng và chưa thể tìm được phương pháp học hiệu quả cho bản thân. Vì thế mà vào ngày 16/12/2023, Tổ Phương pháp kết hợp với CLB Học Tích cực tổ chức "Lớp phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên năm thứ nhất”. Sau đó vào ngày 22/12/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám hiệu, Hội Sinh viên Trường phối hợp cùng Tổ Phương pháp và CLB HTC chính thức khai mạc "Lớp phương pháp học tập và nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên năm thứ nhất" cho các bạn tân sinh viên Y1.
          Đến tham dự và ủng hộ buổi khai mạc có sự có mặt của ThS. Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, các thầy cô Tổ Phương pháp như: ThS. Vũ Thị Loan - Tổ trưởng Tổ Phương pháp, ThS. Bùi Thị Lệ Quyên - Tổ phó Tổ Phương pháp, ThS. Nguyễn Thị Ngoan - Phó trưởng Phòng quản lý và Đào tạo Đại học, ThS. Khổng Thị Hoa, ThS. Lê Minh Hiếu, ThS. Nguyễn Đình Phát,... Ngoài ra Lớp phương pháp còn có mặt của các anh chị khóa trên với kinh nghiệm dày dặn và thành tích vô cùng nổi bật đến chia sẻ những trải nghiệm và bí quyết của bản thân. Lớp học đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình từ hơn 400 sinh viên năm nhất. Đến với lớp học, các bạn sinh viên được tiếp cận và được các thầy cô chia sẻ, hướng dẫn chi tiết về các kỹ năng quan trọng như: quản lý và sắp xếp thời gian hợp lý, cách ghi chép hiệu quả, cách cân bằng công việc và cuộc sống, stress,... Ngoài ra, các bạn còn được trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu với các anh chị khoá trên và có thể học tập được rất nhiều điều của các anh chị.

       Hy vọng rằng thông qua 2 buổi học không quá dài các bạn sẽ tìm được cho mình những phương pháp học phù hợp nhất, từ đó cân bằng được việc học và có thời gian tham gia những hoạt động ngoại khóa khác nhiều hơn. 
Một số hình ảnh trong chương trình: 

 

pp 3
 
lớp phương pháp

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây