TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

(PHONG TRÀO HỌC TẬP & NGHIÊN CỨU KHOA HỌC) Sinh viên Y Dược Thái Bình báo cáo tại Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XXI)

Thứ tư - 02/11/2022 18:32
Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế là diễn đàn của các nhà khoa học trẻ ngành Y tế cả nước thể hiện tài năng, thi đua sáng tạo, là nơi trao đổi các phương pháp nghiên cứu, các kiến thức mới trong lĩnh vực y tế, tiếp cận và hội nhập với sự phát triển của khoa học thế giới, đồng thời tôn vinh các nhà giáo có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn cán bộ trẻ nghiên cứu khoa học. Hội nghị cũng là động lực khích lệ phong trào học tập, nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ Y Dược Việt Nam.
LMA1

Tham dự Hội nghị lần này, ngoài các báo cáo viên là giảng viên Nhà trường, sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình vinh dự có 02 đề tài báo cáo khoa học hoàn toàn bằng Tiếng Anh thuộc về SV. Phạm Xuân Bách (K47H) và SV. Vũ Minh Anh (YHDP K11) với giảng viên hướng dẫn là ThS.BSNT. Phạm Tuấn Đạt.
LMA2

Đây là sự nỗ lực đáng tự hào của tuổi trẻ Y Dược Thái Bình, khẳng định phong trào học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên nhà trường đang ngày càng được nhân rộng. Chúc các báo cáo viên của đoàn công tác trường Đại học Y Dược Thái Bình hoàn thành xuất sắc bài báo cáo và đạt được thành tích cao trong Hội nghị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây