TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Ngày hội sách “Kết nối tri thức – thắp sáng tương lai”

Thứ bảy - 22/04/2023 21:30

        Hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày Sách Việt Nam (21/04/2023), chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2025 và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình (23/7/1968 – 23/7/2023). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Thái Bình, dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên, Thư viện và Trung tâm Công nghệ, CLB Sinh viên 5 tốt phối hợp với CLB Học tích cực tổ chức chuỗi chương trình Ngày hội sách “Kết nối tri thức – thắp sáng tương lai”.

        Chương trình tạo ra nhằm xây dựng, đẩy mạnh, nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình, tạo ra sân chơi để các các sinh viên hoạt động đang học tập tại Trường có cơ hội được gặp mặt, giao lưu, cùng tìm hiểu về những giá trị mà sách đem lại và tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

Chuỗi chương trình bao gồm:
1.     Ngày Hội sách và Văn hóa đọc
2.     Cuộc thi xếp sách nghệ thuật với chủ đề “Trí tuệ nhân tạo”
3.     Talkshow “Tâm lí học đường”
4.     Dự án “Tủ sách cho những ước mơ”
5.     Cuộc thi trực tuyến “Sách – Người bạn tâm giao”

        Chương trình Ngày Hội sách và Văn hóa đọc đã diễn ra vào ngày 22/04/2023 với sự hợp tác của 3 đơn vị là nhà sách Tân Việt, nhà sách Fahasa và Thư viện trường Đại học Y Dược Thái Bình. Dù là lần đầu chương trình được tổ chức nhưng ba đơn vị đã tin tưởng và đồng hành cùng BTC, mang đến những cuốn sách hay và chất lượng, lan toả tinh thần ham đọc sách đến các bạn sinh viên và là phần quan trọng giúp cho chương trình thành công tốt đẹp. Dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng chương trình đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài trường đến tham quan. Qua chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với nhiều đầu sách phong phú của các nhà sách tại Thái Bình với những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được biết thêm rất nhiều đầu sách hay mà Thư viện Trường Đại học Y Dược Thái Bình đang sở hữu. Chắc hẳn sau chương trình, các bạn sinh viên đã có được cho mình những cuốn sách mình yêu thích và có những trải nghiệm tuyệt vời tại chương trình Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc năm nay. Hi vọng rằng trong tương tai, hai CLB Sinh viên 5 tốt và CLB Học Tích cực sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Ngày Hội sách và Văn Hóa đọc thành công hơn nữa.
Một số hình ảnh trong chương trình:

hội sách 2
 
hội sách 3
 
hội sách 4

Thông tin chi tiết xin liên hệ
SĐT: 0372854636 - Phạm Huy Quyết - CN Câu lạc bộ Học Tích Cực
0392674259-Thái Hoàng Phố - CN Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt
Email: htc.ydtb@gmail.com
clbsinhvien5tottbump@gmail.com
Fanpage: CLB Học Tích Cực YDTB
CLB Sinh viên 5 tốt trường Đại học Y Dược Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây